Tin tức nổi bật

Nhãn Hàng KochiGold Tham Gia Triển Lãm Y tế Quốc tế Lớn Nhất Tại Việt Nam 2024

KochiGold tự hào thông báo tham gia Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam – Pharmedi Vietnam 2024, diễn ra từ ngày 11 đến 14/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Sự kiện có quy mô lớn, với sự góp mặt của 1.000 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo nên cơ hội kết nối và hợp tác quan trọng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế và dược phẩm.

Các thương hiệu tham gia triển lãm Pharmedi 2024

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Cổ phần ADPEX và Công ty Cổ phần Triển lãm và Hội nghị Toàn cầu GLOEX, nhằm tạo môi trường thuận lợi giúp các doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và áp dụng tiến bộ công nghệ vào ngành y tế. Đây là cơ hội để KochiGold giới thiệu các sản phẩm sức khỏe chất lượng cao, cũng như tăng cường hợp tác với các đối tác quốc tế từ các quốc gia phát triển về y học như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Gian hàng thương hiệu KochiGold tại Triển lãm Pharmedi 2024

KochiGold sẽ trưng bày các sản phẩm nổi bật tốt cho sức khỏe hàng ngày, với tiêu chí mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng như: Tỏi đen, Hà thủ ô đỏ chế, Nano curcumin, Đông trùng hạ thảo,…. Tại triển lãm, thương hiệu cũng sẽ tham gia các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên sâu, đồng thời tham gia chương trình kết nối giao thương 1:1 với các nhà mua hàng tiềm năng.

Gian hàng KochiGold được đông đảo du khách tham quan và lựa chọn làm quà tặng tại triển lãm

Sự kiện này là cơ hội vàng để KochiGold khẳng định vị thế, mở rộng mạng lưới đối tác và cập nhật những công nghệ tiên tiến áp dụng vào sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe hàng ngày của người tiêu dùng. Mời Quý vị đến trải nghiệm, tham quan gian hàng của KochiGold tại Triển lãm Pharmedi Vietnam 2024 để trải nghiệm và khám phá các sản phẩm chất lượng cao tốt cho sức khỏe.

Khách hàng tin tưởng sản phẩm mang thương hiệu KochiGold tại triển lãm Pharmedi 2024

KochiGold – Sức khỏe vàng 💛
📍 CÔNG TY TNHH MTV XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN
📌 Địa chỉ: Số 102 Nguyễn Văn Trỗi, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
📞 Hotline: 0246 291 8086

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *