Tin tức nổi bật

Kochi Tham Dự Triển Lãm, Thương Mại Và Giới Thiệu Sản Phẩm OCOP Làng Nghề 2023

Vào buổi sáng ngày 09/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch của thành phố Hà Nội (HPA) đã hợp tác cùng UBND huyện Ứng Hòa để tổ chức sự kiện khai mạc “Chương trình triển lãm, thương mại, và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.”

Dự sự kiện và thực hiện lễ cắt băng khai mạc là các vị khách quý là các vị lãnh đạo Đảng và Chính phủ cùng đông đảo cư dân và người tiêu dùng đến từ Thủ đô.

Chương trình được tổ chức với mục đích mạnh mẽ quảng bá và giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội và các địa phương khác. Mục tiêu của sự kiện là tăng cường quảng bá, nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn di sản làng nghề truyền thống; đồng thời, thúc đẩy mối liên kết thương mại và tiêu thụ sản phẩm giữa Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác; góp phần tăng giá trị sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp và dịch vụ du lịch, đóng góp vào phát triển kinh tế – xã hội.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang cùng đại diện lãnh đạo Trung ương, thành phố Hà Nội và lãnh đạo huyện uỷ, UBND huyện Ứng Hòa tham quan gian hàng Kochi

Kochi vinh dự hiện diện cùng hơn 100 gian hàng khác, mang đến triển lãm các sản phẩm như: Tỏi đen Kochi, Hà thủ ô đỏ chế Kochi, Đông trùng hạ thảo Kochi, Bột nghệ đỏ nguyên chất Kochi,….

Chương trình là một cơ hội quan trọng cho Kochi quảng bá rộng rãi về thương hiệu, sản phẩm đến khách tham quan và người tiêu dùng tại Thủ đô, hướng tới các sản phẩm tự nhiên an toàn và là cơ hội để kết nối giao thương, giúp Kochi tìm thêm được nhiều đối tác, đại lý, phân phối ngày càng rộng rãi sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *