Câu chuyện sản phẩm, Câu chuyện sản phẩm KOCHI

CÂU CHUYỂN SẢN PHẨM TỎI ĐEN KOCHI

Với mong muốn phải tạo ra được Tỏi đen đạt chuẩn chất lượng, xuất khẩu được đi khắp năm châu, ông Nguyễn Văn Tráng – Giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất Nhập KhẩuVà Phát Triển Công Nghệ Nhật Bản tập trung đầu tư toàn bộ nhân lực, vật lực của cả công ty cho nghiên cứu phát triển sản phẩm. Sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu, Công ty đã cải tiến, làm chủ hoàn toàn công nghệ lên men tỏi đen chuẩn hóa từ khâu tinh chế nguyên liệu tới quy trình sản xuất chuyên sâu và cho ra đời dòng sản phẩm Tỏi đen Kochi.

Để đảm bảo nguyên liệu đầu vào, công ty đã liên kết với một số hộ nông dân trồng tỏi tạicác tỉnh phía Bắc sản xuất canh tác theo tiêu chuẩn VietGap đảm bảo không thuốc trừ sâu, không hóa chất. Về nhà máy sẽ được chọn lọc, phân loại, sơ chế đảm bảo theo tiêu chuẩn của cơ sở.
Sau đó, tỏi được đưa vào lên men trong khoảng thời gian 45 – 60 ngày trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát chặt chẽ. Trong thời gian này, kỹ thuật viên thường xuyên lấy mẫu tỏi để kiểm định chất lượng. Sau đó, tỏi được sấy khô và làm mát trong phòng và thiết bị chuyên dụng. Công đoạn cuối cùng là chọn lọc tỏi thành phẩm và đóng gói.

Dòng sản phẩm TỎI ĐEN KOCHI với những đặc điểm nổi bật như:
Về cảm quan:
– Tỏi còn nguyên củ, vỏ tỏi khô ráo, cứng chắc.
– Ruột tỏi có màu đen đồng nhất.
– Cấu trúc ruột tỏi mềm dẻo, không dính tay, không nhão ướt.
– Vị ngọt, không chua, không cay, không đắng.
– Mùi thơm dễ chịu.
Hàm lượng hoạt chất chính: SAC 80 – 120 mcg/g.
TỎI ĐEN KOCHI được chuẩn hóa chất lượng có thể bảo quản lên tới 3 năm ở điều kiện thường.

Tỏi đen Kochi với nhiều năm xây dựng thương hiệu đã dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường và giành trọn niềm tin của người tiêu dùng. Nhiều năm liền, Tỏi đen Kochi đều thuộc Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” (Top 2 năm 2021, Top 1 năm 2022, Top 2 năm 2023) và được Chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023”.
Chúng tôi cũng rất tự hào vì đã và đang cung cấp nguồn tỏi đen chất lượng cao cho nhiều nhà máy dược ở Việt Nam và một số thương hiệu tỏi đen khác hiện đang được lưu hành trên thị trường. Tỏi đen Kochi đảm bảo đầy đủ chứng nhận FDA Hoa Kỳ, FDA Hàn Quốc, ISO 22000 : 2018.
Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, sản phẩm tỏi đen của công ty đã được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sỹ… khẳng định sự tin tưởng của thị trường nước ngoài vào chất lượng sản phẩm của công ty. Bên cạnh đó, việc xuất khẩu Tỏi đen cũng là một phương thức đưa sản phẩm nông sản Việt Nam chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng quốc tế. Tầm bao phủ thị trường ngày càng lớn của Tỏi đen Kochi kéo theo công suất nhà máy ngày càng tăng lên, tận dụng tốt hơn nguồn nguyên liệu trong nước và tạo thu nhập tốt hơn cho người lao động.
Công ty tham dự nhiều Hội chợ Triển lãm ở Việt Nam cũng như Quốc tế và đều ghi được dấu ấn người tiêu dùng và truyền thông địa phương cũng như trung ương. Tỏi đen Kochi đã có mặt tại 3 châu lục và hiện đang trong quá trình đàm phán và làm thủ tục để có mặt ở cả 5 châu trong năm 2024. Công ty đang cố gắng trong thời gian tới, nhãn hàng Tỏi đen KOCHI trở thành thương hiệu quốc gia, mang hàng “Make in Vietnam” vươn tầm thế giới, tự hào là Thương hiệu của người Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *